HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

policy
Chính sách xử lý khiếu nại

Love + Rosa luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Love + Rosa đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về chất lượng, dịch vụ của Love + Rosa thực hiện qua:

Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: we@loverosa.vn

Gọi điện đến Hotline 0967713979.

Bước 2:

Love + Rosa sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 3 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Love + Rosa sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3:

Love + Rosa có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4:

Trong trường hợp Love + Rosa đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của chúng tôi, Love + Rosa sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Bạn có thắc mắc về chăm sóc, trị liệu da?

Love + Rosa sẵn sàng lắng nghe và giải đáp

Liên hệ